Search This Blog

Friday, November 1, 2013

Cách làm - Nên mua laptop loại gì từ 8 đến 10 triệu đồng dùng cho ngành kế toán ? - www.lamchame.com

Cách làm - Nên mua laptop loại gì từ 8 đến 10 triệu đồng dùng cho ngành kế toán ? - www.lamchame.com


Nên mua laptop loại gì từ 8 đến 10 triệu đồng dùng cho ngành kế toán ?

Posted: 01 Nov 2013 06:31 AM PDT

Xin mọi người tư vấn giúp em được không ạ? Em đang cần mua laptop để phục vụ cho học tập nhưng chỉ có thể mua latop từ 8 đến 10 triệu đồng. Em đang học kế toán, sau này có sử dụng phần mềm kế toán để làm việc nữa. Em đang phân vân không biết mua máy như thế nào, nên mua loại gì ? Với khoảng tiền trên em sẽ mua được loại máy gì là tốt nhất ạ? Em xin cảm ơn ạ !

Nhờ Mod giúp em vì đề tài bị khóa!

Posted: 01 Nov 2013 06:30 AM PDT

Em up 2 bài liên tiếp nên hình như bị khóa nhưng Mod lại bảo là do làm 2 đề tài cùng 1 chủng loại nên 1 đề tài bị khóa.Lần trước em làm gộp thì bị nhắc nhở phải tách ra.Hic,Mod giúp em với,nếu phải khóa đề tài mod khóa giúp em đề tài này nhé
Em tách riêng sản phẩm tất trẻ em cho đúng quy định ạ:Link đây,mời các mẹ ngắm nghía!!!
http://www.lamchame.com/forum/showth...6#post15792346
Cảm ơn mod ạ!

Kinh nghiệm: Tìm việc làm gấp phong bì tại nhà , mong chỉ giúp em với ạ

Posted: 01 Nov 2013 06:30 AM PDT

Tìm việc làm gấp phong bì, mong chỉ giúp em với ạ

Toàn quốc: Đại lý vé máy bay đi Singapore giá rẻ Tiger Air tại Sài Gòn

Posted: 01 Nov 2013 06:29 AM PDT

Đại lý vé máy bay đi Singapore giá rẻ Tiger Air tại Sài Gòn

Phòng vé Duy Đức chuyên cung cấp các vé máy bay khuyến mãi với giá cực rẻ và nhiều bất ngờ của Tiger Air đến quý khách hàng khi bạn có nhu cầu đặt mua vé máy bay Tiger Air để du lịch đến các nước, đặc biệt đó chính là du lịch đến Singapore – một đường bay chính là Tiger Air luôn luôn có những khuyến mãi cực sốc dành cho bạn .


Phòng vé Duy Đức hiện đang là đại lý đại diện cho hãng hàng không Tiger Air chính thức tại thị trường Việt Nam, phòng vé có văn phòng chính tại số 687 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình và 52 Tân Kỳ Tân Quý, F. Tây Thạnh, Quận Tân phú, Sài Gòn nên vì thế các bạn nào đang sinh sống hoặc làm việc tại Sài Gòn có thế đặt mua vé máy bay Tiger Air tại Duy Đức và nhận nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi mới của hãng nhé. Bên cạnh đó, các bạn ở các tỉnh lân cận hoặc xa với văn phòng công ty cũng có thế đặt mua vé máy bay Tiger Air qua hệ thống đại lý vé máy bay cấp dưới của công ty và thông qua hệ thống đặt vé máy bay online trực tuyến của công ty để có thể đặt mua vé máy bay đi Singapore của Tiger Air tại Sài Gòn.

Đại lý vé máy bay đi Singapore giá rẻ Tiger Air tại Sài Gòn cũng là một trong nhiều đại lý cung cấp vé máy bay đi Singapore của Tiger Air uy tín trong chuỗi các đại lý cấp dưới trực thuộc Duy Đức, vì thế bạn có thể hoàn hoàn yên tâm về chất lượng vé máy bay Tiger Air cùng giá cả luôn rẻ so với các hãng bay khác khi đến đặt mua vé tại đại lý vé máy bay đi Singapore giá rẻ Tiger Air, Sài Gòn.

Hiện nay thì đại lý vé máy bay đi Singapore giá rẻ Tiger Air tại Sài Gòn đang giữ rất nhiều vé máy bay khuyến mãi và vé máy bay giá rẻ đi Singapore của Tiger Air dao động từ 17 USD đến 32 USD, bạn nào có kế hoạch du lịch đến Sigapore có thể liên hệ với nhân viên Duy Đức qua số điện thoại:

0916 234072 - 0916 134072
0918 234072 - 0912 134072

Đại lý vé máy bay đi Singapore giá rẻ Tiger Air tại Sài Gòn
Phòng vé máy bay đi Singapore giá rẻ Tiger Air tại Sài Gòn
Giá vé máy bay đi Singapore giá rẻ Tiger Air tại Sài Gòn

VĂN PHÒNG ĐẶT VÉ TIGER AIR TPHCM
687 Lạc Long Quân, F.10, Q. Tân Bình
Tel : 08.3601 88 24/25/26/27 Fax: 39 755 447
0918 234 072 – 0916 234 072 – 0912 134 072 - 0916 134 072
http://tigeraiway.vn
ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH LÀ NIỀM VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI
Tigerair | vé máy bay tigerair | Jetstar

Toàn quốc: Các chị các mẹ ơi,em đang bán LẠP XƯỞNG TƯƠI xuất khẩu Châu Âu của Lập Hưng,an toàn 100% ạ

Posted: 01 Nov 2013 06:29 AM PDT

LẠP XƯỞNG TƯƠI LẬP HƯNG
HƯƠNG VỊ MAI QUẾ LỘ - HÀNG XUẤT KHẨU CHÂU ÂU
LIÊN HỆ: 0974 861 286/ 0916 320 321
Hôm sang nhà Cậu ăn cơm, có 1 món lạ lạ, hỏi ra mới biết là Lạp xưởng tươi lăn nước. Ăn không thấy béo và ngấy tí nào. Cậu em mới giới thiệu đây là loại lạp xưởng tươi của doanh nghiệp Lập Hưng nổi tiếng với đặc sản Bánh Pía. Cậu nói sau đợt công tác vào các tỉnh miền Nam 1 tháng, gặp mặt và có những bài giảng về các phương thức mới cho các doanh nghiệp trong đó, ông chủ của doanh nghiệp Lập Hưng đã giới thiệu cho cậu 1 món ăn mà ông nói đùa là chỉ bí thư tỉnh mới được thưởng thức ^^. Lạp xưởng tươi không lạ, không mới, nhưng lạp xưởng tươi của Lập Hưng vị Mai quế lộ thì được xuất khẩu Châu Âu, nên đảm bảo về chất lượng 100% ak, vì phải có chứng nhận kiểm tra kỹ lưỡng mới có thể xuất đi. Em cũng đã tìm hiểu kỹ, search Google về doanh nghiệp Lập Hưng, đúng là Lập Hưng nổi tiếng về làm bánh Pía và lạp xưởng số 1 ở Long An thật. Cậu em đã vào tận xưởng sản xuất của họ để đặt hàng cho em. Thực sự em rất yên tâm khi bán sản phẩm này cho các chị, các mẹ.












Cậu em làm bên Trung ương hội nông dân, vụ hỗ trợ và phát triển nông thôn nên nghe cậu giới thiệu vậy nên rất yên tâm. Em tìm hiểu về các cách chế biến món ăn từ lạp xưởng tươi, thấy có 2 món hợp với người miền Bắc, làm và ăn thử, ngon, không ngấy tí nào, vừa làm món nhậu cho các quý ông, vừa làm quà vặt thơm ngon an toàn cho con trẻ, vừa làm món ăn gia đính ngày giỗ tết.

VÌ LÀ LẠP XƯỞNG TƯƠI NÊN HÀNG LUÔN LUÔN LÀ HÀNG MỚI, HẾT EM LẠI ORDER, CHỈ MẤT 2 NGÀY LÀ CÓ NÊN CÁC CHỊ ORDER TRƯỚC CHO EM NHÉ. NẾU CÓ HÀNG SẴN THÌ EM SẼ GIAO LUÔN. 250K/KG ĐỐI VỚI LẠP TƯƠI THỊT; 350K/KG ĐỐI VỚI LẠP TƯƠI TÔM VÀ 300K/KG ĐỐI VỚI LẠP KHÔ TÔM. HIỆN NAY EM ĐÃ THIẾT LẬP ĐƯỢC ĐƯỜNG VẬN CHUYỂN NÊN GIÁ THÀNH RẺ HƠN...

- Ở Hà nội thì e freeship khu vực cách nhà em 7km (em ở Láng Thượng - Đống Đa - Hà nội). Xa hơn thì e lấy phí ship ak (KHOẢNG 20K THÔI AK)

Em đảm bảo về chất lượng và vị ngon của Lạp xưởng ak. Các chị các mẹ mua về ăn thử 1 lần mà không ngon có thể gọi cho em đòi tiền ak. ^^


1. Lạp xưởng tươi lăn nước dừa (hoặc nước lọc)

- Lăn nước dừa thì dậy mùi thơm dịu của dừa ạ, nếu không có nước dừa tươi thì dùng nước lọc cũng rất ngon nhé.


Cho lạp xưởng vào chảo, đổ nước dừa (hoặc nước) xấp xấp (chỉ ngập 1/2 chiếc lạp xưởng) rồi đun với lửa thật nhỏ, đảo đều tay từng chiếc lạp xưởng cho đến khi cạn hết nước thì lấy lạp xưởng ra để ngoài đĩa. Màu của lạp xưởng khi lăn qua nước có màu hồng nhạt, căng tròn, không co.




Nếu ai thích ăn lạp xưởng lăn qua dầu thì Rửa sạch chảo hoặc dùng một chảo khác, cho chảo lên bếp và chờ nóng chảo, bỏ vào chảo một ít dầu ăn, rất ít (nếu có dầu phộng thì càng tốt), chờ dầu sôi cho các chiếc lạp xưởng lúc nãy vào lăn đều liên tục cho đến khi thấy lạp xưởng chuyển sang màu vàng và thơm là được. Khi lăn mỡ trong lạp xưởng sẽ ra bớt và cây lạp xưởng vẫn tròn căng, không nhăn lại, cách này ăn ít ngấy hơn, bên trong sẽ thơm mềm, đồng thời tiết kiệm thời gian rã đông.

Đây là màu khi lăn qua dầu ăn:


Chú ý: Chú ý để lửa vừa phải để tránh bị khét.

2. Lạp xưởng tươi quấn cải xanh chấm mù tạt (wasabi).

- Cho lạp xưởng vào chảo, đổ nước xấp xấp khoản 1/3 chiếc lạp xưởng.
- Cho chảo lên bếp, sau khi nước xôi thì vặn nhỏ lửa.
- Dùng tay đảo đều lạp xưởng liên tục cho đến khi cạn hết nước.
- Khi cạn hết nước, không đem lạp xưởng xuống mà vẫn đảo nhanh tay để cho lạp xưởng vàng đều thì nhắc xuống để nguội.
- Sau khi lạp xưởng nguội thì thái lát mỏng.
- Pha hỗn hợp mù tạt với chanh và xì dầu.
- Cho từng lát lạp xưởng vào cải xanh, quấn lại và chấm vào hỗ hợp mù tạt để thưởng thức



*) Chú ý đồ dùng đi kèm với lạp xưởng tươi:

- Tương ớt

- Nước mắm nguyên chất.

- Xì dầu + tỏi.
- Nước mắm cay chua ngọt.
- Củ kiệu.
- Kim chi
- Xôi trắng
- Bánh mỳ
Tùy vào sở thích của mỗi người mà chọn nước chấm hoặc món ăn đi kèm với lạp xưởng tươi.


Em làm thử hai món này ăn kèm với xôi trắng hoặc quấn cải xanh + kim chi chấm xì dầu chanh tỏi ớt. Thực sự là ngon.




LIÊN HỆ: LƯƠNG - 0974 861 286

Hà Nội: Thanh lý giầy xinh, áo khoác cho bé, mong các mẹ ủng hộ

Posted: 01 Nov 2013 06:29 AM PDT

Em có mấy đôi giầy của bà chị nhờ bán hộ nên đăng lên thử, mẹ nào ưng thì em free ship các mẹ nhé

Địa chỉ xem và thử hàng : 79 khương hạ, thanh xuân
ĐT : 0912361144

1, GUỐC XANH COBAN SIZE 34 TRƯỚC CAO 3M, SAU 12CM, QUÁ ĐEPK Ợ MỚI KO TÌ VẾT , ĐÔI NÀY ĐÚNG 300K E MỚI BÁN VÌ CÒN QUÁ MỚI KO 1 VẾT BỤI BẨN MUA ĐÃ 650K NÊN KO BÁN ĐC THÌ ĐỂ CHỊ E ĐỂ LẠI ĐI Ạ (TẠI ĐÔI NÀY CHỊ ẤY ĐI HƠI RỘNG CHÚT NÊN CHỊ ẤY MỚI MÚN THANH LÝ Ạ, MẸ NÀO 35 CÓ THỂ BON CHEN Ạ )



3, GIẦY BE SIZE 35 CHỊ E CŨNG ĐÃ DÁN GÓT RỒI Ạ ===> 150K


4, GIẦY BE MÕM NHỌN SIZE 35 CAO 9CM ĐÔI NÀY CHƯA DÁN ĐÂU Ạ ===> FIX ĐÚNG 150K


5, GIẦY NÂU THẮT NƠ SIZE 34 CAO 7CM ===> 150K

6, GIẦY ĐEN CAO 5CM SIZE 34 ===> 200K ==> fix 150k đi cho nhanh ạ

7, GUỐC BE NƠ XẾP LY CAO 9CM SIZE 35 ==> 150K




EM CŨNG CÓ ÍT HÀNG QUẦN ÁO TRẺ EM ĐỊNH TẬP TÀNH BUÔN BÁN KIẾM THÊM MÀ TÌNH HÌNH KHÓ KHĂN QUÁ Ạ, NAY EM QUYẾT ĐỊNH THANH LÝ ĐỂ THU HỒI VỐN, NÊN GIÁ CỦA EM KHÔNG BỚT ĐƯỢC NỮA, MONG CÁC MẸ ỦNG HỘ

SCY 30 áo dạ bé gái made in VN hiệu Mity màu hồng nhạt, lớp vải mềm mượt chất đẹp nung ninh ạ, tay áo dài có nơ xinh xắn cho bé thêm điệu đà trong sắc hồng yêu thích của các bé gái, làm nổi bật làn da trắng đáng iu cho các baby girl nhà mình ạ. ===> CHỈ CÒN DUY NHẤT 1C SIZE 6-7Y THUI Ạ THANH LÝ 200K



SCY 25váy dạ 6 cúc Mity size 4-7y ===> chỉ còn màu tím thôi các mẹ nhé, THANH LÝ 200K



SCY 15 áo phao bé gái Gap siêu nhẹ, HÀNG XUẤT XỊN CÒN NGUYÊN TEM MÁC, GIÁ NGUYÊN MÁC CUẢ EM NÓ LÀ 17,95 euro ạ, size 4y-7y ,bên ngoài nhìn mịn mà đẹp các mẹ nhìn là ưng ngay ko xấu như trong hình đâu ạ THANH LÝ 250K ( QUÁ RẺ CHO MỘT EM XUẤT XỊN CÁC MẸ Ạ )



SCY 19 quần da 2 lớp dày dặn lé len ở trước size còn duy nhất 1c màu đen size 7-8y dài quần khoảng 70cm ạ ===> THANH LÝ 100K



SCY 20 áo váy nỉ kẻ Aeropostale size 6y-8y dễ thương lém ạ giá cũng mềm thôi ạ 90K




SCY 22 quần legli gân trước Sky MADE IN VN chất mịn đẹp giặt máy cực ok ạ, mặc lên nhìn đẹp hơn anh nhiều ạ, dễ kết hợp với váy các mẹ nhé size 3y,6y,7y giá cực iu ạ 70k,có cả màu đen nữa ạ ===>GIẢM CÒN 35k



SCY 05 áo dạ 2lớp hàn quốc size 6-8y màu xanh ===> THANH LÝ 200K




SCY 08 áo phao ghi lê có mũ ấm lắm ạ,mặc lên rất xinh yêu nữa CHỈ CÒN 1C DUY NHẤT SIZE 5,6T màu đen lé da cam ===> THANH LÝ 200K




SCY 16 áo phao zara ĐỘ DÀY SIÊU KHỦNG,siêu siêu ấm nhưng e chụp siêu siêu dìm hàng ạ, các mẹ biết hàng ZARA rồi đấy nhưng e chụp bằng điện thoại nên ko được chuẩn ạ, size 7y-10y chỉ còn màu đen ===> THANH LÝ 250K



SCY 27 áo phao đỏ có mũ size 3y-8y ===> 220k còn size cho bé 3y-6y nhé



SCY 01 áo phao đại hàn siêu ấm logo BC, hết màu xanh chỉ còn màu đen size 3y và 5y THANH LÝ 220K



SCY 02 áo phao lót lông phong cách hàn quốc size 4y-8y ,chỉ còn màu nâu giá 250k

Thông tin: thi cong son ba

Posted: 01 Nov 2013 06:25 AM PDT

thi công sơn bả hãy đến DVN công ty chúng tôi chuyên thi công sơn bả, trang trí nội thất, ngoại thất với giá cả hợp lý nhất. hãy gọi cho dvn.vn chúng tôi để được giá tốt nhất 0916930381

Hà Nội: tặng thức ăn giảm cân low carb

Posted: 01 Nov 2013 06:25 AM PDT

em mới mua ít thức ăn low carb mà ko hợp khẩu vị. tl lại cũng chẳng mấy đồng nên mang tặng các mẹ ăn kiêng theo pp này. gồm bánh mì hạt lanh ngọt, em ăn dc vài lát, và gần 1kg miến rau câu nữa. mẹ nào thích thì em tặng lại. Các mẹ nhấn nút cảm ơn bên dưới để lần sau em lại lấy tinh thần tặng đồ cho các mẹ nha!
em ko giữ order, mẹ nào tới lấy trước thì lấy, lấy sớm hộ em trong vòng sáng ngày mai nhé!
em ở 12 ngõ 35 đình thôn , mỹ đình. sdt em 0968799666.

Hà Nội: Rủ các mẹ mua chung bộ đồ thu đông Pink 220K trong 2ngay,cn chốt oder, tối t2 co hàng

Posted: 01 Nov 2013 06:24 AM PDT

Em muốn rủ các mẹ mua chung bộ đồ thu đông Pink trong 2 ngày cuối tuần, em đăng ở mục này vì nhiều mẹ ngó nghiêng nhất. Giá bình thường của bộ đồ PInk này là trên dướ 300k,tùy chất lương và cửa hàng. Hàng của em đảm bảo là hàng Quảng Châu chứ không phải hàng ở chợ Ninh Hiệp đâu ạ (vì hầu hết các shop ol giờ toàn llaays hàng chợ Ninh Hiệp, là hàng may gia công nên chất lượng không thể nào so sánh được với hàng công ty a).
Mâuc mã của mặt hàng thu đong Pink rất phong phú , nhiều mầu sắc. được chia ra làm 2 loại chính là cả bộ đồ cùng 1 màu, hoặc quần mầu và áo trắng họa tiết hình có mầu giống mầu quần.
Vì mua chung nên phải lấy số lượng lớn, không thể chọn cho từng mẹ mẫu mã mà các mẹ yêu cầu được vì phải lấy theo dây nên em chỉ cam kết là lấy đúng mầu các mẹ yêu cầu, do đó em sẽ đăng lên những mẫu sẽ có để các mẹ lựa chọn mẫu và mầu sắc phù hợp a.
Bộ đồ Pink là bộ đồ không có size, free size nên có thể phù hợp với những mẹ có size L trở xuống.
Các mẹ oder hàng trong 2 ngày rồi em chốt dânhsch, đêm cn em gọi cho chị hàng xóm (chuyên đi đánh túi xách ở Quảng châu a) để t2 lấy hàng và tối thứ 2 là có hàng a. Các mre có thể lấy hàng tại 2 địa chỉ"
- Số 12a ngõ 640/21/10 nguyễn văn cừ, Long biên
- Số 42 ngõ 508 đường Láng (gần ngã tư Láng Hạ và đường Láng, đối diện chợ tạm Ngã tư sở)
SDDt 01695109559
Các mẹ đăng kí để lại số điẹn thoại và địa điểm nhận hàng, em sẽ nhắn tin để chốt oder hàng cho từng người.
EM xin chân thành cảm ơn!
Một vài mẫu để các mẹ tham khảo (em lấy trên web thôi ạ, nhưng hàng đảm bảo luôn là hàng tốt nhất và giá rẻ nhất)

Hà Nội: Găng tay xe máy mùa đông, cho mùa đông không lạnh đây !!!!!!!

Posted: 01 Nov 2013 06:24 AM PDT

Năm nay mình tập tành buôn bán với món găng tay mùa đông rất hữu ích này. Các bố mẹ xem qua và ủng hộ cho nhà mình nhé.
Mới nhìn, các bạn có thể thấy nó rất to, dầy, khó mà đi được và điều khiển tay lái đúng ko? Nhưng găng tay này thiết kế rất thông minh, nó không dùng để đi vào tay như găng tay thông thường, mà để bọc vào tay lái, mục đích quan trọng nhất là chắn gió cho bàn tay và giữ ấm bằng lớp lông vô cùng dầy. Bên trong găng tay, bạn vẫn dùng tay không điều khiển tay lái và phanh xe.
Thiết kế: Kích thước 28x17cm, khối lượng 140g
Bên ngoài là 1 lớp da giả dầy, có khả năng chống gió, chống thấm ( nếu trời mưa), chống bám bẩn
Mặt trong là lớp vải bông rất dầy có công dụng là giữ ấm cho bàn tay.
Viền găng tay được bọc 1 lớp bông dầy, tạo cảm giác mềm mại khi đi găng.
Ở cạnh bên của găng được thiết kế 2 lỗ tròn + 1 bọc ngón tay da + 2 dây buộc
Mục đích:
2 lỗ tròn ( 1 to và 1 bé) dùng để cho xuyên qua tay lái và phanh
1 bọc ngón tay da dùng để xỏ ngón cái, điều khiển đèn, xi nhan, kèn,...
2 dây buộc dùng để buộc vào tay lái tạo độ vững chắc để găng không tuột ra.
Sau khi lắp xong găng tay thì nhìn sản phẩm sẽ thế này:



Nhà mình có các loại màu phù hợp với sở thích của mọi người.
Giá cả rất hợp lý đây ạ: 130K/1 đôi
Mua 5 đôi mình freeship, tiện đường cũng freeship nhé.
LH: 0983091136, mình là Thủy, SN 83

Một vài hình ảnh:





Hà Nội: mình có ít quần áo cũ vẫn còn dùng được tặng cho mẹ nào muốn làm từ thiện

Posted: 01 Nov 2013 06:24 AM PDT

Hi các mẹ.

Mình có ít quần áo cũ chủ yếu là quần thôi, không rách hỏng nhưng nó hơi cũ vẫn sử dụng được, tặng cho mẹ nào làm từ thiện, mẹ nào có nhu cầu thì gửi inbox cho mình nhá.

Hà Nội: Bán buôn bán lẻ chăn điện hàn quốc

Posted: 01 Nov 2013 06:23 AM PDT

CHĂN ĐIỆN KUYANG DONG HÀN QUỐC

( Là sản phẩm đầu tiên trên thị truơng được bảo hiểm trách nhiệm trị giá 1 tỷ/người/vụ tại công ty kyung Dong Hitec Viêt Nam



1. 1.Đặc điểm nổi bật sản phẩm

liệu mềm mại, bền đẹp: Chăn điện Hàn Quốc được làm bằng chất liệu nhung nên rất mềm mại và êm ái, lại được thiết kế và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên rất bền đẹp.
Chất Hình thức đẹp: Hoa văn và màu sắc trang nhã, thiết kế bắt mắt, phù hợp với không gian hiện đại và cổ điển.
An toàn tuyệt đối: Các lớp dây điện đều có nhiều lớp vỏ bọc, đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng
Có nhiều mức nhiệt tùy chọn, dễ dàng điều chỉnh thích hợp với điều kiện thời tiết.
Tiết kiệm điện năng: Chăn điện Hàn Quốc Kyungdong tiết kiệm hơn nhiều so với các loại thiết bị sưởi ấm như: điều hòa, máy sưởi.
Sử dụng được cho nhiều đối tượng: Chăn điện sử dụng được cho cả người lớn, người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị bệnh như đau mỏi lưng mãn tính, viêm khớp....
Là sản phẩm chăn điện duy nhất trên thị trường có bảo hiểm: Người mua có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm chăn điện. Trong trường hợp không may xảy ra cháy , gây thiệt hại về người sẽ được đền bù 1 tỷ.
2.Thông số kỹ thuật sản phẩm:

Tên sản phẩm: Chăn điện - đệm điện
Điện năng tiêu thụ: 90 W -120W - 140 W / 220 V
Kích thước: 150 x 180 cm
Thiết bị an toàn: Dây chịu nhiệt, tầng giảm nhiệt, chuyển điện lưu.
Dây phát nhiệt: Kyung dong hitec - Korea
Điều kiển nhiệt độ: Kyungdong Hitec – Korea
Được nhập khẩu toàn bộ nguyên liệu từ Hàn quốc về Việt Nam sản xuất
3.Công dụng của chăn điện KYUNG DONG - Hàn Quốc
- Giữ ấm cơ thể, đảm bảo giấc ngủ ngon
- Làm giảm độ ẩm nơi giường nằm, đảm bảo cho giường đệm luôn khô tháo và ấm áp trong cả mùa đông.
- Giúp cho máu, khí huyết lưu thông tốt khắp cơ thể.
- Đệm sưởi ấm rất tốt cho sức khoẻ,ngăn ngưa và phòng một số bệnh như: cảm cúm,đau lưng, đau cột sống,cơ xương khớp

4. Cách sử dụng

Bạn chỉ cần trải chăn cho ngay ngắn, cắm điện và điều chỉnh nhiệt độ đến mức cao nhất đợi khoảng 15 phút khi chân ấm dần lên rồi từ từ hạ nhiệt độ xuống duy trì ở mức 2 và 3 vừa đủ ấm vừa đảm bảo độ bền cho chăn.

Để giữ ấm cả đêm các bạn để mức thấp nhất là mức 1 hoặc mức 2 là được

5. Những điều cần biết khi sử dụng chăn điện

- Khi gấp chăn không nên để bộ điều khiển nhiệt ra ngoài mà nên để trong lòng chăn để đảm bảo tuổi thọ cho bộ điều khiển

- - Không tự ý tháo bộ điều khiển nhiệt

- - Không để bộ điều khiển nhiệt ở nơi ẩm ướt

- K - Không ngồi hay để vật nặng lên chăn khi chăn đang gấp tránh hỏng dây dẫn nhiệt

- - Khi nằm nên trải một lớp ga mỏng lên trên để đảm bảo vệ sinh, tránh giặt chăn nhiều lần.

sdt; 0978048235 .wb samnammyphamhanquoc.com.vn

bệnh u nang buồng trứng

Posted: 01 Nov 2013 06:14 AM PDT

mình mới có 1 con..bé nay cũng đã được 4 tuổi và vợ chồng mình quyết định sẽ có thêm 1 bé nữa
thế nhưng đi khám thì BS bảo mình bị u nang buồng trứng
không biết có ảnh hưởng gì khi mình muốn có con không

Toàn quốc: Cần bán tranh thêu chữ thập mã đáo thành công

Posted: 01 Nov 2013 06:13 AM PDT

Hiện em đang cần bán một bức mã đáo thành công, mẹ nào có nhu cầu liên hệ e nhé 0975805097

Hà Nội: ariel + comfort + omo + thảm chơi .... Giá gốc + fs

Posted: 01 Nov 2013 06:13 AM PDT

1. THẢM NẰM CHƠI CHỐNG TRƠN TRƯỢT HÌNH VUI NHỘN CHO BÉ 190K 2 MẶT 1M5X1M8






2. OMO MATIC 200G 40 GÓI/THUNG/8KG =======>280K





3. COMFORT TINH DẦU THƠM TINH TẾ. 120ML 40 GÓI/THUNG/4L8========> 180K







4. ARIEL 900G 8 GÓI/ THÙNG/ 7.2 KG =====> 280K






5. NỒI CHẢO LOCK & LOCK GIÁ HÃNG 500K====> 200K








6. BỘ BÁT NẠM RỒNG PHƯỢNG 14 MÓN 250K====> 200K






FS TẤT CẢ CÁC ĐƠN TRONG NỘI THÀNH HN
MUA NHIỀU SẼ ĐC TẶNG KÈM CÁC SP KHUYẾN MẠI KHÁC
LH: 0949841346
ĐC: SỐ 58 TÂY TRÀ HOÀNG MAI HN

KO TL TN MẶC CẢ VÌ GIÁ ĐÃ RẤT HỢP LÝ RỒI Ạ
CHÚC CÁC MẸ 1 NGÀY VUI VẺ, CẢM ƠN ĐÃ GHÉ THĂM!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website Dịch vụ vệ sinh văn phòng